Dirbzy hljóp upp stigann og kastaði handsprengju á þýska hermanninn á vélbyssunum eða allavega hélt hann það, það var enginn þar og ekki heldur neinn hjá túminu, “Það er enginn hérna!!” “váá,þetta er skrítið” ansaði Gurnell “höldum áfram” en þá heyrðist skothvellur og Gurnell lá í valnum.
“Hvar er hann?!” sagði Hall “Þarna uppi á þaki” sagði Dirbzy og kastaði grensu á hann.
“OK, hann er allavega farinn í bili en hann veit að við erum komnir” “Hall,staðsettu dýnamítið og komum okkur héðan! NÚNA!” “Hall leit í kringum sig og sagði ”Þeir eru hérna,annaðhvort bakvið vegginn þarna eða uppi í húsi“ ”ég bið um flugárás og við flýtum okkur“ ”OK“ Hall staðsetti dýnamítið á sinn stað og hljóp í burtu og þá byrjuðu svakalega sprengingar ”komdu á eftir mér.. við bíðum nirði þangað til að veggurinn springur og þá fer ég næ í gullið, á meðan fylgist þú með gangi mála og skýtur hvern þann Þjóðverja sem kemur!“
” Já, ég kann planið,þú þarft ekki alltaf að gera lítið úr mér með því að troða gömlum upplýsingum upp í mig“ ”Ha? hvað er eiginlega að þér, ég er að fara yfir planið með þér“ ”Já þú þarft alltaf að vera bestur í öllu“ sagði Dirbzy ”Eins og í London þegar við vorum… “ þá kom sprenging, ”ÉG! ER! FARINN!!“ kallaði Hall á meðan hann hljóp að túminu og greip gullið en Dirbzy sá 3 Þjóðverja koma hlaupandi að honum og skaut að þeim en hæfði aðeins einn, ”KOMDU!“ sagði Hall og þeir hlupu í burtu oní og svo aftur upp úr bjórkjallaranum. ”kastaðu handsprengju í kjallarann og komum okkur“ Búmm.. allt sprakk og stóð á skjánum ”3 kills by Dirbzy“ ”HAHAHHA góður!!" sagði Hall og þeir hlupu saman burtu úr öngþeytinu.

Framhald síðar….