Village - The Story Part 1. Rafvirkinn Hall var hlaupandi fram hjá Allie trukknum með Lautinantinum Dirbzy og sagði hann strax og hann sá sniper-inn í turninum “Sniper á hægri hendi!!” og Dirbzy svaraði “Ég tek hann!” Dirbzy tekur upp Thompson og byrjar skothríð að Snipernum en Sniper-inn hæfir hann og Dirbzy liggur alblóðugur öskrandi af sársauka “Læknir! Medic!” og þá kom Læknirinn eða Medic-inn Gurnell nýkominn af spawni og gaf honum sprautu og Dirbzy stóð upp en í sömu andráð sagði Dirbzy “hann er þarna ennþá!!” “ég veit” sagði Hall og skaut Sniper-inn niður.

þá sagði Hall “komum,reynum að komast að túminu og reynum að ná gullinu, þeir eru 7 þarna úti og við bara 3, hérna og 2 af okkur úti, eitthver verður að komast að Numby og Bjørn og hitta mig og Dirbzy niðrí í bjórkjallaranum!” það kom þögn á hópinn en þá sagði Gurnell einungis til að brjóta þessa vandræðilegu þögn “Hver er barn móður minnar en ekki bróðir minn né systir mín?” og Hall ansaði “hmm.. þessi er erfið” þá sagði
Dirbzy mjög kokhraustur “ahh.. þessi er auðveld, nú auðvitað þú sjálfur” “haha já” sagði Gurnell og þeir gengu saman að turninum þar sem Sniper-inn lá í blóði sínu.
“Heyrðiði eitthvað?!” sagði Gurnell “Já..hafið hljótt” sagði Hall og þá kom Numby hlaupandi, “úff.. ég er ánægður að sjá ykkur hérna strákar, Bjørn er inní bjórkjallaranum en þeir eru allir 7 að vernda Túmið, 1 á vélbyssunni, 1 uppi á þakinu og 4 með handsprengjur á öllum hliðum Túmsins og svo er einn fyrir ofan bjórkjallarann og ég held að hann sé erfiðastur hann er með eldvörpu” “fljótir!” sagði Hall “Dirbzy komdu með mér Numby og Gurnell hlaupið þið hægri meginn inní bjórkjallarann en ekki fara niður bíðið fyrir ofan svo komum ég og Dirbzy og þá gefum við Bjørn merki um að koma upp til okkar og þá grensum við eldvarparann”

Hall og Dirbzy komu hlaupandi að bjórkjallarnum en sáu ekki afgang föruneytisins og þá sagði Dirbzy mjög pirraður og jafnvel hræddur “hvar eru Numby og Gurnell?!, þeir ættu að vera komnir á undan okkur!” Þá kom Numby allur blóðugur en þetta virtist ekki vera hans blóð “þeir drápu Gurnell þessi kvikindi en ég losaði okkur við þá þeir voru tveir, eldvörpugaurinn og hermaður! ég held að Bjørn hafi drepið þá þeir voru greinilega nýkomnir af spawni með glænýjar byssur og full hylki, ég reyndi að lífga Gurnell við með sprautunni hans en ég náði henni ekki af honum, heimsku gaurarnir sem gerðu þenann leik sem gerðu hermanni ekki kleift að taka sprautu af Medic! allt þeim að kenna!” “hann er öruglega að koma núna af spawni, hann veit alveg planið” sagði Hall. “Jæja náum í Bjørn” en þegar niður var komið fundu þeir lík Bjørn´s ílla leikið og héldu þeir því áfram.
“Ok! eruði til” sagði Hall, “ég fer núna og planta dínamíti í túmið á meðan skjótið þið á þá, byrjið á að grensa gaurinn á vélbyssunni svo taka gaurinn á þakinu! þú gerir það Numby með Snipernum!” “ok” sögðu þeir allir.

Framhald síðar…..