wolfenstein.is, ekki dautt.. en í andarslitrunum? Þá nálgast dagurinn þar sem RTCW mun falla :( bara út af því að allir nenna ekki á server(líka ég :| en ég hef verið frekar upptekinn).
Allir bjuggust við að fleiri munu spila þegar skólin byrjaði, eða að þegar snjórinn kemur.. well.. skólinn er byrjaður og snjórinn er kominn en samt þá er enginn að spila!
Það hafa bara 2-3 skráð sig í helljazka keppnina og auðvitað skráði hux í keppnina en samt þá var búist við að margir hefðu skráð sig!
Helljazka er allveg að bíða spenntir þangað til að Murk mundi skrá sig í keppnina.. en það hefur ekki gerst.

Wolf er of neðarlega á listanum.. margir eru farnir að ‘ignora’ hann, meira að segja wolf spilarar.
Ef HL, BF og allir þessir góðu leikir væru ekki.. þá væru allir í RTCW eða kannski í Q3 að spila á fullu, en nei! það eru allir að bíða þangað til að Eve kemur út(mars 2003!!!) þeir sem eru að bíða eftir honum eru bara klikkaðari heldur en þessi vesældu cs'arar.

Það sem er hægt að gera er að reyna að minsta kosti að spila einhvað á servernum og reyna að redda eins mörgum og maður getur og hafa góðann tíma, í staðin fyrir að fara á server og vera þar í nokkrar mín og gefast upp, því að allvöru wolfarar gefast ekki upp!!

En samt ég hef spilað wolf síðan að demoið kom út og ég skil ekki afhverju allir eru ekki á serverum að blasta á fullu. VIð ættum að geta fyllt Simnet serverinn og w.wolfenstein.is serverinn, nema að hann sé ennþá gallaður bara einn tveir og þrír.

Ef við viljum gefast upp á wolf gefast þá upp með risastórt blast sem mundi geta verið í marga klukkutíma! og þá geta allir verið glaðir með sig að geta loksins spilað sonna mikið í þennann langann tíma.. og kannski að halda áfram.

Takk Fyri
Cosplay, the only thing that makes sense.