jæja.. fyrir ekki svo löngu setii ég inn XP á vélina mína til að prófa það en vildi ekki sleppa 2000 alveg strax… fljótlega eftir að ég setti inn XP og setti það sem default þá hætti 2000 að virka.. í bootinu fæ ég villu sem ég man ekki alveg en sagði mér allavegana að system fællinn væri ónýtur (minnir að slóðin sé c:\winnt\system\config\system) þetta er semsagt annar registry fælanna… ok lati ég ekki búinn að taka backup og nennti ekki að setja 2000 upp aftur er búinn að nota XP í þó nokkurn tíma núna þegar ómæld vandræði með nýja renegade demo-ið ráku mig til að setja upp 2000 aftur….. ég gerði það áðan og viti menn, þegar ég var búinn að þessu og ætlaði að hoppa yfir í XP aðeins þá fékk ég nákvæmlega sömu villu og hún virtist líka halda að hún væri að boota win2000…. semsagt virðist þessi fæll alltaf skemmast í því kerfi sem er ekki default.
hafiði heyrt um eitthvað álíka??? endilega segið mér frá og ef þið hafið ekki hugmynd.. vorkennið mér þá…<br><br>Of all the things I´ve lost it´s my mind I miss the most…