hehe oki þið/eða ekki.. munið að ég var alltaf að fá bláan ská og servis pack 1 unablr to instal oki …. ég gerði eit laveg hræðileg … ég uninstali öllum updateum og svona og þegar ég restaraði tölvuni þá feek eithvað error -.- unable to boot blala but anyway … ég setti gamla dskin minn með vista og því xD átti anað auka .. oki æeg setti hann í og fek eithvað please do something blabla en allvega ég tók driverin úr sambandi … þá virkaði diskur og allt nema það herist of vikið í henni skrítið en dskurin virkar ég gett gert all nema instala Age of coana xD dam ég er ekki með diska drif -.- smá hjál ….

ég held að ég viti hvað gæti verið að .. anaðhvort talvan fær ekki nó af rafmagni eða of lítið vinslu minni ég er með 2gb

Talvan mín er méð

Provessor: Intel(r) Core(TM) Duo CPU E6850 @ 3.00GHz 3.00 GHz

Memory (ram) 2047mg 2gb ram

System type: 32-bit operating system

grapic Card: GeForce 8800GTs 512m

ég er með alveg geðveika tölvu sém ég var að fá til þess að geta spila age of conan … en það var elveg tilgangs laust ef ég get ekki spilað hann …(það er eins og heimurin er að reina vera leiðinæegut við mig -.- xD )


Bætt við 20. júlí 2008 - 01:22
hey =) ég er með vanda mál …

okay þú varst búin að lesa um bigproblem blár skjár og sagðir hvað ég hefði getað gert þarna með svarta kassan… en okay ég skal seiga þér hvernig talvan mín er búin að ganga í gegnum

okay …ég keifti tölvu http://www.tl.is/vara/7118 .. (breyti skjá kortinu í 8800GTs 512mb) okay það fyldi ekki geysla drif með svo ég tókk það úr gömlu tölvuni minni og setti það í nýu of ég var með forrit á 250gb harða diski sem master ekki sata (500gb harða diskin sem slave sem filgdi með tölvuni hann er sata) ég var með,

ég setti það í nýu tölvuna og setta hann sem master og teingdi hann og geisla drifið (harði diskurin er að nota sama cabal og geisla drifið og ég þufti að kaupa flamlengingu til þess að geta feingis rafmagn í bæði diskaD og harða) svo ég kveikti á tölvuni og setti í gang en það virkaði ekki ..svo ég tókk 250gb harða diskin úr sambandi og þá virkaði diska drifið svo ég setti vista home premium skóla forrit á 500gb harða diskin (setti hann first upp án þess að nota kóðan svo straks aftur méð kóðan ..guar í tölvulistanum kendi mér það hann sagði að það væri jafn got og 40þ króna vista forrit) svo birjaði ég að uppdatea svo var ég komin að sp1 service pack 1 ég ítti á download !!Faild!! Error code: 8024200d .. ég reindi hvað sem er að reina downloada því leitaði á síðum eins og þessar fann ekki svo ég fór að uninstala öllum updateum ég restalaði tölvuni og það kom upp error .. Can not boot your computer eithvað man ekki alveg en errorið var eithvað 0x0000? ..svo ég tók hann úr sambandi og setti 250gb harða diskin í og tók diska drifið úr sambandi og kveikti á tölvuni

það vikaði ég komst inná vistað og gat farið á netið og allt nema … ég gat ekki notað geisla drifið og það herist of mikið í viftuni :( ég veit ekki hvað ég á að gera .. veist þú nokkuð

ég er með hér nokkrar tilögur hvað getur verið að

1: of lítð vinslu minni
2: getur bara verið méð sata dsika
3: fær ekki nógu mikið rafmang í diska drifið og harðadiskin á sama tíma

en ég veit ekkert af hverju viftan hefur svona hátt

en ef þú feist eithvað pelase pelase send me some info
Hmm i think it was like this …