ég er með win200
ég bara varð að prufa að breyta diskinn í lappanum mínum í Dynamic Disk þótt ég græði ekkert á því nema get haft fleiri volume en ég get það samt ekki því ég hef allt plássið undir eitt volume og það er System volume og ég get ekki hend því eða breytt. ok ég sé engann mun á þessu ætlaði bara að skipta aftur en! þá kom það að ég get ekki uppfært aftur í Basic disk. takkinn til að breyta aftur er þarna nema hann er ekki svartur heldur svona… Fadeaður.

annars var að lesa og það verður að henda öllum voluminum út áður en mar breytir aftur í Basik disk.. nú ég get það ekkert fyrst að stýrikerfið er ennþá á þessu volume. svo ég var að spá… get ég einhvernvegin breytt þessu aftur í Basik disk, ég er stundum með win98 inná tölvunni minni en núna get ég það ekki því win98 supportar ekki Dynamic disk.

gæti ég ekki t.d startað henni upp með startup disk og formatað hana þar hent þessu volume með einhverju forriti (veit ekki hvort fdisk virkar) og síðan notað eitthvað annað forrit til að breyta í Basic disk.

annars las í Help manualnum sem fylgir computer managment console að lappar stiðja ekki dynamic disk og þessi takki til að breyta eigi ekki að vera til þegar lappi er notaður. þessi takki var nú samt til áðan :)

annars ég veit að ég græði ekkert á því að hafa upgradað í Dyn Disk bara þeir sem eru að spanna, strippa og mirrora gera svoleiðs en hey mér langaði að prófa!