Heyrðu já ég spila Call Of Duty 4 og er á eftirfarandi tölvu: MEDION, Professional Computer, Intel(R) Core(TM)2 CPU, 6300 @ 1.86GHz, 1.86 GHz, 1,00 GB of RAM, Physical Address Extension. (btw vinir mínir sögðu mér að skrifa þetta allt ;) ).
Okei ég hef spilað Call Of Duty 2 og 4 og svo Wolfenstein Enemy Territory, ég fékk þessa tölvu fyrir ári síðan og alveg í byrjun gat ég alltaf spilað alla þessa leiki á netinu án vandamáls. En svo þegar ég var búinn að spila Cod 2 frekar mikið þá restartaði talvan sér allt í einu og kom “Windows has recovered from serious error” og svo fór þetta bara að gerast aftur og aftur eftir að ég var búinn að vera ágætann tíma í cod eða wolfenstein. Þessi “error”, takið eftir, gerist bara þegar ég er að spila þessa leiki á netinu! Eins og t.d. þá kláraði ég Cod 4 Single Player án þess að hún restartaði sér einu sinni en svo fór ég í Multiplayer(netinu) þá restartaði hún sér strax í fyrsta skipti. Ég veit ekki af hverju ég hef aldrei sagt frá þessu áður hef alltaf verið bara svo tregur að segja frá þessu en ég vona svakalega að þið vitið hvað ég get gert. :)

Bætt við 29. febrúar 2008 - 22:20
Svo er þetta copy af því sem kemur þegar ég smelli á send Error Report: Problem caused by Device Driver

You received this message because a device driver installed on your computer caused the Windows operating system to stop unexpectedly. This type of error is referred to as a “stop error.” A stop error requires you to restart your computer.