er í pínku vandræðum hérna… er að reyna að setja upp win2000 á compaq armada 110 sem var með win2000 fyrir… var bara að formata vegna þess að það var alltaf sagt að Iassl.exe og Service.exe vandaði og tölvan fraus alltaf ekki gekk að copya þá heldur ekki gera repair. og nenndi ekki að vera að pæla meira.

Málið er að þetta sem kemur alltaf fyrir mig hefur aldrei komið fyrir migáður. þegar ég er komin í svona 25 % með copying files þá byrjar hún að segja að hún geti ekki copyað ákveðina fæla.
máliðer að diskurinn er glærnýr og virkar. Geisladrifið virkar búin að prófa að copya alla fælana frá disknum yfir á hd í gegnum dos. bara verst að það er ekki hægt að runna setup frá dos.

Allavega það er gaur sem ég þekki tölvufræðingur og allt það dæmi og veit slatta. hann sagðist hafa séð þetta sama vandamál og ég sagðist hafa og hann sagði að í flestum tilfellum þá væri vinnsluminnið í tölvunni bilað. það gæti alveg passað vegna þessi villuboð komu í startup á win2000 áður en ég formati.

Gaurinn sagði mér líka að ´það er hægt að gera smá svindl leið til að innstalla win2000 eitthvað með að hausa Harðadiskinn og copya win2000 diskinn á hd og runna síðan setupið þaðan.

veit einhver hvað hann á við ?

gaurinn var á hraðferð í bæinn og gat ekki spjallað lengur þannig vandar pínkuhjálp.

btw

p3 900 mhz
128 mb
10 gb
8 mb
100/10 netkort
8x dvd