Ég formattaði með WIN XP sp2 disk.

Svo þarf maður náttúrulega að sækja einhver “brýn” update þannig að ég keyri windows update - windows update lætur mig sækja windows installer og alltílagi.

Svo fer ég að leita að updates og það eru mörg í boði, 73total. 65 af þeim sirka eru annaðhvort windows security update eða windows update

svo er eitthvað eitt critical update sem er alls-ekkert critical

Nema hvað ég installa bara öllu draslinu, ég þoli ekki að kveikja á tölvunni og sjá pending download sem sýna að ekkert hjá manni sé up-to-date

Þegar ég klára að download'a og installa þá rebootar tölvan sér og nær svo ekki lengra en windows-load screen þegar ég fæ stona bláann “stop” error

winsrv could not be loaded blablabla


Þetta er eitthvað update sem ég sótti sem skemmdi allt.

Á einhverjum forums á netinu tala menn um að þetta gerist þegar maður installar sp2 en ég er með sp2


Ég á ekki recoverydisk til að reyna að laga þetta, og ég nenni hreinlega ekki að standa í því

svo ég formattaði aftur og hér er ég nú, í WinXPsp2 og ekkert update og þori ekki að update'a neitt.


Er ég fökkd eða kannast einhver við þetta? Vitiði hvaða update er að skemma allt fyrir mér.

Samkvæmt einhverjuforumi er það (KB824141)en þetta update er ekki á listanum yfir þau update sem eru í boði.

Hjálp <(