Ok, ég veit að þetta er orðið dálítð pirrandi að ég sé alltaf að spurja hérna … Smá vandamál aftur, eg stilti bios a default settings ( byrjaði sko fyrst a því að installa clean innstall af win2k ). Ég var líka með diskettu með nýjasta HTP 370 controler fyri win2k a diskettu. Restartaði og þá kom bláa dæmið ( blue screen of death ! ) og lódaði upp einhverju og ég ýtti a “s” til að installa þessu sem var a boot diskettunni. Síðan spurði setup mig hvort eg vildi formatta eða halda sömu stillingum ( no formatt ) eg valdi síðari kostinn… og hun byrjaði að installa, síðan þegar það var búið restartaði hun ser ( press enter to reboot your computer ). Þegar ég ætlaði að halda áfram með uppsettninguna kom þetta orðrétt: “ Windows 2000 coult not start because of a computer disk hardware configuration problem. Coult not reda from the selected boot disk. Check boot path and disk hardware. Please check the Windows 2000( TM ) documentation about hardware disk configuration and your hardware reference manuals for additional infirmation”

veit einhver eitthvað um þetta ?<br><br>kv,
QuaZtor

- What we do in live, echoes
in eternity.