jamm talvan mín smitaðist af eikkerjum spyware firir stuttu ég er búnað prófa að fara í add/remove programs og eiða öllu sem ég ekki kannast við ég er búnað prófa antivir,spyware doctor(sem skannaði bara en gerði ekkert annað þar sem að til að hann mindi laga að þá þurfti ég að kaupa og ég hef ekki kretidkort og er hálv á móti því að kaupa á netinu),spybot search and destroy, bps spyware remover og nokkra fleirri sem ég man ekki kvað heita því ég hef deletað þeim. Svo er einhver sem getur bennt mer á eikkað sem ég hef ekki prófað og er frítt dl ég attla ekki að formatta tölvunna nema ég algerlega nauðsinlega verð því það er svo ógeðslega mikið vesen að setja windows upp installa öllum leikjunum hlaða inn öllum file-um sem ég þarf að skrifa á disk eða setja yfir á utanáliggjandi harðan disk og svo held ég að ég hafi tínt windows setup disknum og kóðanum fyrir hann svo vinsamlegast ef þið vitið um einhverja leið til að bjarga tölvunni minni (aðra en að formatta hana) þá endilega verið óhrædd/ir við að svara

með þökk 7946