BLEH! ég ákvað loksins í gærkvöldi að uppfæra úr win98 í win2k.
Vandamálin byrjuðu þegar ég var kominn úr “copying files” og í “detecting hardware”(eða eitthvað álíka), þar kom hún, eftir ákveðinn tíma, með bluescreen þar sem stóð eitthvað með “hardware malfunction, system has been halted contact your admin…”, ég gerði náttla það augljósa og reif allt hardware úr vélinni fyrir utan þetta mikilvægasta. En hún kom aftur með þetta ljóta ands.. error. Þá datt mér eitt í hug, setti allt hardware í hana aftur og setti BIOS á default. Þá virkaði þetta. Semsagt öll mín tweak í BIOS gerðu það að verkum að win2k virkaði ekki.
Þetta vandamál var leyst.
Nr2…argh..
Allt virkar vel þar til að ég ætla að setja inn nýjustu detonator driverana. Ég er með þá zippaða á nokkrum diskettum og þarf þess vegna winzip eða annað forrit sem getur afpakkað det. dræverunum. Ég installera winzip…en þegar það keyrir þá “generatar það error og verður lokað af windows”. DAMN!
Ég reyni nokkrum sinnum með mismunandi drif og fleirra en no work. Þá dettur mér í hug að nota winACE sem er samskonar forrit. Það installast vel en þegar það keyrir þá kemur líka villa. Hmm…
Ég reyni að setja inn eitthvað forrit til að athuga hvor þetta sé með öll forrit. Forritið keyrir vel. Hvað getur þetta verið?
Ég fer heim á eftir aftur og reyni með fleyri forrit.

PS. Ég installeraði win2k á clean partition.<br><br>- - - - - - - - - - - - - -
<a href="http://kasmir.hugi.is/izelord">bleh?</a
Það besta sem guð hefur skapað er nýr dagur.