ég er líka með vírus og ég reyndi að prófa vírusvörnina sem voru ákorkinum fyrir neðan en ekki virtist það virka.. þetta forrit sem heitir spyware quake birtist bara alltí einu á destopinu mínu uppúr þurru kannski einni minutu eftir að tölvan min sagði mér frá troju hestum sem komu í tölvuna.. og forritð poppaði bara upp og byrjað að skanna tölvuna að sjálfri sér og var það ekki einu sinni eina minutu að skanna og fannst það ekkert smá grunnsamlegt.. þegar það var buina að skanna stóð eitthvað að eg hefði þetta mikið að virusum og að ég þyrfti að kaupa forritið eitthverja hluta vegna.. á síðunni www.spywarequake.com eg var ekki lengi að eiða forritinu og fór ínní allt sem eg gat fundið til þess að eyða því þannig að það var bara farið (svo eg haldi allavena) en eftir varð merki i horninu sem blikkar endalaust og er ekkert smá pirrandi og ekki nóg með það.. það poppar alltaf upp Critical system Error seystem detected eitthvað osfrv og þetta kemur i hægra horninu og þegar þetta poppar upp er þetta frekar stórt og fer yfir allt sem maður er að gera og þú getur ekki Xað þessu maður þarf bara að bíða í 20 sekúndur eða eitthvað svo að þetta fari en já þetta kemur alltaf aftur.. og þettta er svo pirrandi ef að þú ert í tölvuleik minimizast hann til að eg geti séð þetta kjaftæði…
allveg sama hvað eg er buin að skanna tölvuna oft fer þetta alldrey.. og allveg sama hvaða forrit eg er buin að nota…
svo á hverjum degi segir vírusar vörnin mín mér það að ég sé komin með nýjann Troj downloader í tölvuna..
ég prófaði vírusarvörnina hérna niðri og eg fann 5 trojuhesta..:S Hvað á eg að gera til að losna við þetta… eg fékk mér Eldvegg fyrir 4 dögum en samt kemur nýr downloader fyrir trojuhestana á hverjum degji..
viljiði plís Hjálpa mé