okee eg er nett þétt pirraður núna ég ætla að seigja ykkur frá sögu um harða diskinn minn og ævi hans :( ;( vill að stjórnendur og allir svara mér sem hafa e-ð um þetta mál að seigja !!!

þannig er mál með vexti að ég keipti harðan disk Aivx á 16 þus kall ekki fyrir löngu og þessi saga er allveg 100% sönn hún kemur beint frá hjartanu ;( eg hef aldrei lent í neinum vandræðum með hann enda ekki buinn að eiga hann lengi sem sagt aldrei misst hann eða rekið hann í eða neitt svo einhverntiman þegar talvan mín var biluð þá spurði eg einn kagglinn afhvejru það heyrðist svona mikið hljóð i disknum alltaf þegar eg kveikti á honum og fylgist nú með ágætu lesendur þá var sagt við mig að eg ætti bara að opna hann og taka viftuna úr sambandi og það myndi ekki gera disknum neitt okee þá opnaði eg diskinn og tékkaði á þessu öllu saman en tók samt aldrei viftuna úr sambandi en þetta er allt önnur saga en já á lokinu eru 3 skrúfur til að losa og öruglega mín stærstu mistök eru þau að eg nennti aldrie að setja þær allar 3 í aftur svo eg lét bara eina :( munið þetta

- svo var eg einhverntiman um daginn að fara að horfa á bíómynd .. og var buinn að horfa a fullt áður en eg ætlaði að horfa á hana en þá náði diskurinn ekki að spila hann og fraus.. og þeir sem eiga svona disk vita eins og eg að það er ekki hægt að slökkva og kveikja á essum disk þegar hann frýs heldur þarf marr að taka hann úr sambandi og eg gerði það og ætlaði svo að reyna að spila myndina aftur og hann fraus þá aftur þá fór eg og tók hann úr sambandi og setti aftur í en nei þá klikkaði e-ð og diskurinn byrjar e-ð að hökta og sama hvað eg reyndi þá virkaði hann ekki talvan og sjónvarpið fundu ekki diskinn og þegar eg setti hann í gang þá hökti hann bara eða e-ð svona klikk inní honum og eg opnaði hann nottlega eins og hver myndi ekki gera?? og tók hann úr sambandi sem sagt tok diskinn ur sambandi frá aivx hulstrinu eða sem sagt tengingarnar inní og setti aftur í bara til að tékka hvort það myndi virka en það virkaði ekki

- eg sendi hann i viðgerð og þeir seigja mer að koma og spjalla við þá. eg mætti í dag og þá byrjaði ræðan, diskurinn var í ábyrgð og allt! en þegar eg mætti þanna i dag vonandi um að fá diskinn minn aftur eða bara nýjan af þvi ekki eyðilagði eg þennan en þeir fóru strax að kenna mér um að það sem gerðist við diskinn var að þanna stikkið inní disknum sem fer á litlu diskana i disknum :) hehe góð lýsing .. betri lýsing bara eins og með plötuspilara þá var það sem var ekki að virka i disknum er að prikið þanna sem á að fara til að lesa á diskana hefur beiglast eða whatever og kæmist ekki inná og þess vegna heyrðust þessi hljóð og ástæðan því þetta kæmist ekki inná litlu diskana var að það væri eins og diskurinn hefði lent i einhverju t.d að eg hefði misst hann í gólfið ég fór næstum að gráta bara :(

- en okee eg er buinn að seigja alla söguna 100% sannleika og allt sem gerðist en okee eg sagði að diskurinn væri í ábyrgð en þá sagði hann við mig að hann hefði tekið eftir því að það væri bara ein skrúfa í sem seigir honum að eg hafi opnað diskinn og það þíðir samkvæmt reglum

á computer.is/skilmalar -> 6. Harðir diskar: Hafi diskurinn verið höndlaður eða settur í á ófagmannlegan hátt. Diskar sem ekki eru settir í eða teknir úr af starfsmönnum Tæknibæjar og Computer.is eru sendir til framleiðanda erlendis til úrskurðar um ábyrgð.

sem þíðir semsagt að ábyrgðin mín er ekki lengur gild því hann veit að eg er buinn að opna diskinn.. eða semsagt boxið aivx boxið og þá féll ábyrgðin úr gildi og eina sem hægt er að gera í þessu máli var að hann ætlaði að senda diskinn til útlanda og það tæki 2 vikur uppí 3-4 mánuði og þá fengju þeir svar um hvort diskurinn hafi orðið fyrir einhverju höggi eða bara þetta hafi verið galli þannig etta er allt spurning um hvort eg fái nýjan disk eða sé bara búinn að glata 16 þus kalli í disk sem eg var buinn að eiga í veit ekki hvað allavena 4-5-6 mánuði?

- en eg er feitt pirraður á þessu og fynst bara eins og þeir séu að svindla á mér þvi eg veit ekki hvað eg geri ef eg fæ svar nuna eftir 3-4 mánuði og það verður bara diskurinn hefur orðið fyrir einhverju höggi því það er kjaftæði en eina sem eg get gert er að bíða og vona en eg vill að þið svarið mér núna og seigjið hvað ykkur fynnst og allt!!! því hverjir hér hafa ekki opnað utanáliggjandidisk til að tékka hvernig etta lítur út að innan… en muniði eg er að tala um bara til að skoða inní eg er ekki að tala um að opna harða diskinn sjálfan eg hef aldrei gert það og það væri ástæði til að svifta ábyrgðinni

en eruði að seigja mer að ástæðan því eg gleymdi að setja 2 skrúfur í diskinn minn fyrir lokið getur verið ástæðan á því að eg sé buinn að glata 16 þús króna disk!!
því þetta leit allt út eins og þeir voru bara að reyna að svindla á mér en i allvöru hvejrir henna hafa ekki tékkað áður inní undanáliggjand disk áður því það er greinilega bannað samkvæmt þessu en allir að seigja hvað þeim fynnst og allt!!!!!
(\_/)