Þannig er mál með vexti að talvan mín er soldið fucked-up…
ég var bara í góðu jólaskapi um daginn og ákvað gefa tölvunni minni smá jólagfjöf og setti upp norton antivirus 2006 og e-h eldvegg en þá varð talvan allt í einu svakalega slow þannig að eg uninstallaði þessu og restartaði svo en eftir þetta þá frosnar bara talvan…þegar eg kveiki á henni kemur upp log on screen,sem er bara eðlilegt og svo eftir svona 20-30 sek frosnar talvan alveg:S
Ég setti inn windowsið aftur og það virkaði ekki og starta henni i last good e-h dæmi..og ekkert virkar, profaði að setja windowsið aftur upp ef eg hefði gert ekkað vitlaust i fyrra skiptið en ekki virkaði það…ég prófa síðan að starta henni i safe mode og deleta öllu sem tengist norton og eldveggnum og öllu öðru nýlegu í tölvunni. Skanna hana síðan fyrir adware,spyware og virusum og geri disk defgrament og delelta cookees og cache og öllu þvi dæmi með CCleaner(crapcleaner) og geri allt sem mér dettur í hug til að reyna að bjarga tölvunni. Ég fann nokkra adware og deleta þeim og restarta svo tölvunni ánægður því ég helt að þetta væri komið í lag, en þá frosnar þetta bara aftur…veit e-h hvað gæti verið að?
ég vill síst formatta hana en ég geri það á endanum ef eg finn enga aðra laus:S