Ok, ég er alver fjúríus eftir að þú lokaðir þræðinum mínum um WinXP 2517 þarna áðan..

Hvað hefur þú til að réttlæta það?

Þetta leit út eins og eitthvað svona valdamennskubrjálæði, þú færð að stjórna áhugamáli og gerir of mikið úr því..

Varðandi póstinn minn, þá kom EKKERT fram að ég væri á EINHVERN hátt að ræða um warez, eða eitthvað því tengt, þetta er eins og að banna mann á hugi.is/bilar fyrir að tala um nýja bílinn sinn, af því að bíllinn GÆTI verið stolinn.
Jú víst, þetta er nákvæmlega eins.


bara víst, face it thurs, on to the next point…

Test útgáfur eru ekki warez..
nei, þær eru það ekki..
Ef eitthvað á að teljast warez þá verður að vera hægt að kaupa það út úr búð eða nálgast með öðrum hætti, og síðan er þetta ekki RTM útgáfa, og ef ég man rétt þá er BANNAÐ með lögum að selja forrit sem er vitað að sé buggað, og þeir vita svo sannarlega að þetta er böggað.

Kannski áhugavert að bæta við því að þegar MS gaf út RC1 af microsoft þá:
1) Höfðu óvart CD-key á disknum sjálfum, alveg örugglega fyrir slysni.. *hóst*
2) Þeir höfðu ekkert password eða neitt á downloadinu, sem leiddi til þess að það gat hver sem er dl því þaðan á mjög góðum hraða, þeir kunna léttilega að setja password á þetta þannig að það er ekki málið, og einnig kunna þeir alveg öruggelga að fylgjast með traffíkinni sem fer í gegnum síðuna..
3) Þú þarft ekki að activeita windowsið til að geta sent in bug reports(ef tölvan frýs eða eitthvað forrit frýs) þá sendir þú logga og ýmislegt til MS ef þú vilt(ég geri það alltaf af því að mér er skítsama um privacy og ég vil bara fá þessa helvítis bögga út)


Af hverju gengur þú ekki um huga og lokar öllum þráðum sem þú sérð þar sem eitthvað ólöglegt GÆTI verið í gangi?
Á kannski að banna fólki að tala um ólöglega hluti líka?
Farðu þá á deigluna og lokaðu öllum umræðum um lögleiðingu eiturlyfja..
Og meðan þú ert að því, greinunum “Skemmdarverk unnin á heimili Árna Johnsens”, “Refsingar vegna umferðarlagabrota þyngdar”, “ Vísur um Árna Jónsen”, “Stórglæpir borga sig…” og “ Árni samur við sig??” svo eitthvað sé nefnt.
Allar fjalla þær um eitthvað ólöglegt eða lagabrot.


Ég lét ekki fylgja neitt um að þetta væri ólögleg útgáfa, þú veist ekki betur en að ég sé að ná í löglega útgáfu.
Ég læt ekki fylgja neitt með um hvernig ég náði mér í hana, eða hvernig ætti að gera það.
Ég lét ekki fylgja neitt með um hvernig ætti að krakka þetta, hvort ég ætlaði að gera það, hvort það væri hægt, eða eitthvað serial nr.

Varðandi South Park reviewin sem þú ert með alltaf.. Þú kaupir þættina náttúrúlega á dvd eða ert áskrifandi að Comedy central(eða hverjum þeim sem senda þá út)
Ég mundi halda að tvær hlutir væru að gerast með þessi review:
1) Þú ert með ólöglega útgáfu af þáttunum sem þú nærð í á netinu
2) Þú ert að hvetja fólk til að ná sér í ólöglega þætti(ég veit ekki til þess að southpark séu sýndir á íslandi lengur, og ef þeir eru sýndir þá eru það eldgamlir þættir _as far as i know_)
Síðan ertu ekkert að hafa fyrir því að böggá fólk sem er að dreifa ólöglegum þáttum, smbr, http://www.hugi.is/southpark/greinar.php?grein_id=22450


Ég fylgist ekki með southpark á íslandi og ef þetta er sería 4 sem sýn er að sýna þá dreg(part af) síðustu efnisgrein til baka

ps, þú ert aumingi ef þú læsir þessum þræði
“I refuse to have a battle of wits with an unarmed person”