Ég er í smá vandræðum með tölvuna mína og gruna að spyware eigi einhvern hlut þar að máli. Einn daginn fór að koma “windows explorer has to shut down” gluggi á fyrstu mínútum eftir að ég ræsi tölvuna.

Í fyrstu átti ég líka í erfiðum með IE en hann neitaði stundum að loka gluggum og ég gat ekki skrifað neitt í þá glugga en þeir virkiðu eðlilega utan þess (ég er laus við þetta núna)

Ég var líka var við óeðlilega mikið af pop-up gluggum sem koma við alls kyns tækifæri og er ég orðin sérstaklega leiður á einum glugga sem kemur oftast þegar ég nota google.com (search-777.com minnir mig).

Ég er búinn að keyra Norton Antivirus 2002, Spybot S&D, Ad-aware 6 og búinn að ná í öll critical update á windowsupdate.com

ég gerði það reglulega áður en nú allt í einu komu upp fjöldin af pop-up cookies í ad-aware og eitthvað svona rugl í Spybot sem ég er búinn að loka á en meginvandamálið er ekki enn farið.

Ég uninstallaði líka ýmsu sem ég kannaðist ekki við að hafa installað og hljómar eins og spyware en þori eiginlega ekki að uninstalla einhverju sem heitir MSsearch því það hljómar eins og einhver nauðsynlegur IE aukabúnaður.

Svo eftir þetta kemur líka upp gluggi (tvisvar) í byrjun sem segir “can't load criu32.dll” eða eitthvað svipað.

Ég hafði hugsað mér að finna mér nýjan spyware hunter, getiði mælt með einhverjum eða sagt mér hvað ég get gert til að losna við þetta vesen?

Með þökkum.<br><br>—————————————————————————————————————
Dance, everybody dance.
Yeahhhhh!
Life is good.
This is fun.
My anus is bleeding.
My anus is bleeding!
For the love of good and all that is holy, my anus is bleeding!
“Where is the Bathroom?” “What room?”