Halló halló gott fólk!

Ef einhver væri til í að hjálpa mér smá væri það mjög vel þegið.

Svo er mál með vexti að 2 tölvur eru á heimilinu. Önnur tölvan er með PCI ADSL modem. Tölvurnar eru báðar tengdra samann með Cross-over kapli og ég nota Internet connection sharing þannig þær eru báðar á netinu. Önnur tölvan er mikið á DC og fær næstum alla bandvíddina (uploadið). það er varla hægt að skoða vefsíður hérnameginn. Tengingin er ADSL 1.5 mbit down og 256k up. Ég get ekki spilað netleiki, varla skoðað póstinn og varla surfað á internetinu. Veit einhver um forrit eða eitthvað tool til þess að deila bandvíddinni? Helst geta stjórnað henni þannig að maður ráði hversu mikið hver tölva fær. Ég er með Windwos XP Pro á hinni en home edition hérnameginn (þetta er tölvan með modeminu), þannig ég hef ekki getað notað QoS (Quality of Service). Ef það er einhver leið að nota það í XP home þá væri ég þakklátur að fá að vita hvernig. En helst vildi ég fá einhver ráð um að deila bandvíddinni ;)

Með von um góð svör<br><br>Kveðja

BF: V/1942: <font color=“random”>G</font><font color=“navy”>r</font><font color=“olive”>a</font><font color=“purple”>n</font><font color=“navy”>d</font><font color=“blue”>m</font><font color=“teal”>a</font><font color=“olive”>s</font><font color=“red”>t</font><font color=“gray”>e</font><font color=“fuschisa”>r</font>
Counter-Strike:<font color=“green”>G</font><font color=“navy”>r</font><font color=“olive”>a</font><font color=“purple”>n</font><font color=“navy”>d</font><font color=“blue”>m</font><font color=“teal”>a</font><font color=“olive”>s</font><font color=“red”>t</font><font color=“gray”>e</font><font color=“maroon”>r</font>
Spjöll: <font color=“teal”>H</font><font color=“silver”>u</font><font color=“gray”>n</font><font color=“maroon”>d</font><font color=“red”>u</font><font color=“purple”>r</font><font color=“fuchisa”>i</font>n<font color=“yellow”>n</font>

<font color=“cyan”><a href="http://clix.to/Joi“>Heima</font><font color=”red“>síða</a>
<a href=”mailto:jbb@li.is“>E-</font><font color=”cyan">Mail</a></font
Varist að hafa orðið “vefstjóri” í undirskrift því þá tekur *vefstjóri það út! :) Vinsamlegast hafið ekki fleiri en 4 línur í undirskrift.