Heyriði, ég er í smá vandræðum.
Þannig er að ég var að installa módemi (utanáliggjandi usb).
Ég var með innvært módem og mundi ekki alveg hvor drivera diskurinn það var þannig að ég skellti öðrum í og hann byrjaði að keyra sig og svona, en það var vitlaus diskur og allir í fílíng. Ég bara fer í end task á því eins og algjör fáviti og þetta var reddað (að ég hélt á þeim tímapunkti) og set hinn í og allt gekk eðlilega. En núna, í hvert skipti sem ég starta tölvunni poppar upp þetta install sem náði ekki að klárast og UNINSTALLAR öllum driverum sem voru ekki eðlilega settir upp (þetta er bæði frá fyrirtækinu connexant eða eitthvað svoleiðis) og hún bara bókstaflega uninstallar öllu frá þeim sem hún finnur í vélinni hjá mér, þar með talið Rétta Drivernum !! Það þýðir að ég verð að setja netið upp aftur í hvert einasta skipti sem ég endurræsi vélina. Sem til lengdar getur orðið veeerulega þreytandi. Nú spyr ég, sem leikmaður, kann einhver lausn á þessu, þeas að losna við þetta úr startupinu?
<br><br><font color=“#FFFFFF”>En Je</font><font color=“#FF00FF”>[.S</font><font color="#FFFFFF">ús kallaði þau t</font><font color="#FF00FF">il</font><font color="#FFFFFF"> sín og mæl</font><font color="#FF00FF">T.]</font>
<font color=“#FFFFFF”>i: “Leyfið börnunum að koma </font><font color=”#FF00FF“>
T</font><font color=”#FFFFFF“>il mín, varnið þeim eigi, því að slíkra er Guðs ríki</font>
<font color=”#FF00FF“>.</font><font color=”#FFFFFF“>” Og þegar þeir hél</font><font color=“#FF00FF”>
Du</font><font color=“#FFFFFF”> áf</font><font color=“#FF00FF”>r</font><font color=“#FFFFFF”>am að spyrja hann, rétti hann sig upp og sagði við þá: “Sá yðar, sem syn</font>
<font color=”#FF00FF“>d</font><font color=”#FFFFFF“>laus </font><font color=”#FF00FF“>e</font><font color=”#FFFFFF“>r, kasti fyrstur stei</font><font color=”#FF00FF“>n</font><font color=”#FFFFFF“>i á hana.”</font