Guten tag, ég á í miklum vandræðum með mína tölvu, kannski er það bara wxp, but who knows.
það er nefninlega það að ég er með AMD-1400, og 600ogeitthvað SDRAM. Svo kemur auðvitað skjákort o.s.f. En ég var með W98 áður en ég uppfærði í wxp, og þá aðallega út af því að ég var orðinn leiður á ,,illegal operation“ kjaftæðinu, og áleit wxp sem mun betri kost.

Þá upphófust vandræði.
1- nú get ég ekki keyrt örgjörvann í meiru en 1300, og sdram tíðni 133mhz. Svo þarf ég að restarta svona 5 sinnum áður en ég kemst inn í windowsið vegna þess að ég fæ alltaf textann: ”windows/system/config is missing and you really should repair via the repari console“-svonna nokkurn vegin ,,orðrétt”.
Þessi texti birtist svona 4 sinnum, en svo kemur blár skjár rétt áður en ég kemst inn og ég restarta AFTUR.
Svo kemst ég loksins inn í Windowsið, og þá vantar stundum drivera fyrir hljóðkort eða skjákort (ekki vírus, er búinn að tékka á því )
Þá restarta ég AFTUR og þá er allt í lagi.
Þetta er auðvitað andskoti pirrandi, en mér hefur verið ráðlagt að nota frekar w2k, er þetta rétt eða er þetta wxp vesen eitthvað sem hægt er að laga, því að ég lenti aldrei í neinu svona rugli í w98??????