Sælir.
Alltaf þegar ég starta á tölvunni minni þá kemur þessi melding: Windows\\system32\\config\\system ( síðan eitthvað um að hægt er að repaira með því að setja windows diskinn í).

Ætla ég hér að segja hvað ég hef reynt.
1. Gerði eins og meldingin sagði. Stakk WindowsXP install disknum í, stillti bios-inn til að boota upp á CDROM. Þegar ég var kominn með install valmyndina þá valdi ég Repair Windows. Þá kom einhver fítus sem ég kann ekkert á, en ég komst í dosið þaðan, fann þennan system file en vissi ekkert hvernig á að repaira hann.

2. Ég re-installaði windowsXP og þá fór þessi error melding. Ég rosa ánægður og alles en næsta dag þegar ég kveikti á tölvunni þá kom þessi errormelding aftur. ARG!!!

3. Prufaði að fara í Bios-inn og fikta dálítið, prufaði að láta öll Boot Devices á Disabled og starta síðan. Þá virkaði þetta, Vei… en næst þegar ég kveikti á tölvunni þá kom þetta helvíti aftur.

Ef einhver kann að laga þetta, endilega svara þessum pósti.

Með fyrirfram þökkum

Garrison<br><br>Johnny (the homicidal maniac) og Squee(með Shmee) VS 2 mörgæsir í neðansjávarbardaga. Hver vinnur?
Johnny (the homicidal maniac) og Squee(með Shmee) VS 2 mörgæsir í neðansjávarbardaga. Hver vinnur?