Hversu margir vilja fá íslenska síðu sem gagnrínir ýmisleg forrit og kemur með ráðleggingar um freeware forrit og shareware ( Laus við spyware )sem virkilega geta breytt allri tölvunotkun ykkar? Lýsingar, helstu gallar og kostir með screenshots svo þið getið valið vel áður en þið setjið upp forrit sem á eftir að setja eitthvað í registríið sem fer ekki þó að þið þurkið þau út. aldrei viljað vita hvernig hægt er að hindra forrit við að bæta sér í start-up ókeypis osfv. Það er ekkert sem stoppar ykkur nema það að öll þeesi nytsamlegu forrit eru dreifð útum allan heim, þið þurfið að prófa hundruð af þeim til að finna þau réttu, en það tekur tíma og skilur eftir leyfar í registríinu en ég hef prófað öll þau gagnlegustu og mesta sorpið svo ég get strax bent ykkur á hvað hentar ykkur best. Hvernig á að skipuleggja tölvuna þannig að það týnist aldrei neitt jafnvel með hundruði forrita á tölvunni.

Ef einhver er með áhuga þá endilega að láta mig vita, ég nenni ekki að gera þetta ef það er bara 1 sem vill þetta.