Ég ásamt örugglga fjöldanumm öllum af íslendingum og öðrum jarðarbúum lenti í því að fá DownloadWare auglýsinga “vírusinn” inná vélina mína.

Þegar ég varð var við “vírusinn” áhvað ég að fara og finna mér eitthverja hjálp á netinu til að losna við hann. Síðan byrjaði ég að hamast í regedit eins og leiðbeningar sem ég fann sögðu til. málið er að litlibróðir minn sem er svona yfirborðs-tölvugúru (aka. veit voða lítið um tölvur) áhvað að hoppa í vélina þegar ég hljóp frá í 2 sec og þar sem hann sat rak henn augun í að í startup lykli í regeditinu var lína sem skipaði fyrir að starta up new.net og samvirksusamlega eyddi því.

allavega ég varð eitthvað ruglaður yfir þessari breytingu þannig að fór og restartaði vélinni minni og ætlaði að fara inn á þess leiðbeningasíðu aftur þá gerðist ekki neitt. IE virkar ekki hjá mér og mér tekst ekki einusinni að komast inná ADSL rouderinn minn, hvorki í gegnum usb(þrátt fyrir að windowsið detecti það og allt) né hubinn minn(það er reyndar annað óskyljandi mun eldra vandamál)

til allra lukku er ég með laptop líka á heimilinu sem ég kemst inná netið en hin tölvan er vinnuvélin mín sem er uppfull af mikilvægum gögnum sem er illráðanlegt að vinna á laptop.

hvað get ég gert? ég er búin að reyna margt og mikið tildæmis að hlaða inn windows2000 aftur.

með von um skjót viðbrögð
berco

berco@email.com