Og af hverju, jú út af því að fólki er mjög illa við að þurfa að ræsa eitthvað sem það er BÚIÐ að kaupa. Miðað við það sem ég hef verið að heyra um WPA fyrir Office XP þá var það dómur tölvuheims að þetta væri andstyggilegt(afsakið stafsetingar villur)en það er master key úti (sem ég er reyndar með) sem sleppir þessari ræsingar kjaftæði og ef það kemur ekki slíkur lykill fyrir WinXP þá held ég að fólk muni bara halda sig við Win2000 eða bara vera áfram í win95-ME(þrátt fyrir að winME sé rusl). Og mig grunar að M$ muni eftir að verða í mestu vandræðum um að sannfæra fólk að það sé í lagi að nota þetta og að það sé ekki að njósna um fólk, en mig er farið að gruna það, eins og reyndar marga aðra, en ég hef líka verið að velta því fyrir mér hvað er M$ að græða á því að setja svona vörn upp í hugbúnaði þegar annaðhvort Master Key sleppur alveg 100% út eða þessi vörn verður á endanum hökkuð í klessu. Og mig grunar einnig að margir eigi bara eftir að uppfæra í Windows 2000 ef það vill uppfæra í eitthvað annað stýrikerfi, enda virkar win2000 mjög fýnt. M$ er endanlega búið að skjóta sig í fótinn með þessu.
I have had absolutely no problems with Windoze updates. I run Linux. - Óþekktur höfundur