Bill Gates William H. Gates


William (Bill) H. Gates er formaður og aðalhugbúnaðahönnuður Microsofts, allsherjar leiðandi fyrirtæki í hugbúnaði, þjónustu og internet tækni fyrir persónulega- og fyrirtækja notkun. Tekjur Mircosofts voru $22,96 milljarðar eða billjarðar, (veit ekki alveg hvort það var, en það er nokkuð líklegra að það sé billjarðar) í lok Júní, 2000, og inniheldur meira en 39,000 manns í vinnu í 60 löndum.

Fæddur 28. október, 1995. Gates og tvær systur hans ólust upp í Seattle. Faðir þeirra, William H. Gates II, er lögmaður í Seattle. Móðir þeirra, heitin, Mary Gates, var skólakennari, Háskóli Washingtons, stjórnandi þar og fundarstýra United Way International.

Gates sótti almennan grunnskóla og hinn einkaskóla, Lakeside School. Þar uppgvötaði hann áhuga sinn á hugbúnaði og hóf tölvu forritun 13 ára gamall.

1973, Gates gekk inn í Harvard, þar þróaði hann forritunarmálið BASIC fyrir fyrstu einkatölvuna.

Á hans yngri árum, þá fór Gates frá Harvard til að helga tíma sínum í Mircrosoft, fyrirtæki sem hafði verið stofnað 1975 af honum með æskuvini sínum Paul Allen. Stýrt af þeirri trú að tölvan yrði gagnlegt tæki á hverri einustu skrifstofu og heimili, hófu þeir þróun á hugbúnaði fyrir einkatölvur. Forsjálni og draumórar Gates hafa verið kjarninn í velgengni Mircosofts og hugbúnaðariðnaðinum.

Undir forystu Gates, þá hefur verkefni Mircosofts ætíð verið að bæta hugbúnaðartæknina, gera hana auðveldara, skilvirkari og skemmtilegri fyrir fólk sem notar tölvur.

Mannúð er mjög mikilvæg fyrir Gates. Hann og konan hans, Melinda, hafa gefið stofnunum yfir $21 milljarð til að styrkja líknarframtakssemina á svæðum alheimsheilsu og þekkingar, í þeirri von að um leið og við færumst yfir í 21. öldina, þá verði betri heilsa fyrir fólkið á þeim svæðum sem þess þarfnast. Þau tvö, Bill og Melinda Gates hafa stofnað fyrirtæki sem heitir “Bill and Melinda stofnunin” og er hún væntanlega til að gefa þessum fátæku löndum.

Gates giftist 1. janúar, 1994, Melindu French Gates. Hjónin eiga tvö börn, dóttur, Jennifer Katharine Gates fædd 1996 og strák, Rory John Gates, fæddur 1999.

Gates er óður lestrarhestur, og nýtur þess að spila golf og bridge.
-

Smá umsögn sjálfur:
Það eru mjög margir sem hata Bill Gates, einfaldlega útaf því hann er svo góður að búa til hugbúnað sem hrynur auðveldlega (win2000 undantekning), það er alveg satt að Windowsinn er ekkert stöðugur, þá tala ég ekki um NT kerfin, heldur DOS-inn, en ef Bill hefði ekki komið inn, þá gæti alveg eins verið að einu stýrikerfin á markaðnum væru Linux og MacOS (ef það er nafnið).

Ég prófaði einu sinni Linux hjá vini mínum, og ég sá strax að mig langaði heim í Windowsinn, Makkinn er leiðinlegt fyrirbæri, enda ekkert fyrir mig, bara fyrir hönnun og svona fyrirtækja stuff. Ég man þegar Windows 98 íslenskur kom út.. ojbara, þvílík mistök! Það vita t.d. allir krakkar hvað “fæl” er, enginn veit hvað “skrá” er.. svo er bara nafnið svo ljótt !! Gluggar ‘98 SE, ímyndið ykkur; “Gluggar 2000”.

Mircosoft hefur verið dálítið í lægðinni um þessar stundir, hugbúnaðurinn þeirra hefur ekki gengið sem skyldi. En þó þegar Windows 2000 kom út, þá fór aðeins að birta til hjá þeim. Á næstunni, eða 25. október kemur út Windows XP (eXPerience) og vonum bara að þá muni birta verulega til hjá þeim.

En ég ætla sko að vona að þið takið þessari grein vel, ekki með eintómum niðurlægingum og skömmum. Ég tók þetta efni af Bill Gates’ Web Site.. og þýddi þar.

sigzi