Sá sem gerði hana ekki móðgast en djöfull er hún léleg. Alltílagi að vera and-trúa en valmöguleikarnir í þessari könnun eru ömurlegir.

ha???
sonur guðs
lygari
einmanna
trúboði
mér er alveg sama

Ég get ekki valið neinn af þessum valmöguleikum því þeir eru flestir útí hött. Ok, jú, sagt er að hann hafir verið sonur guðs, trúboði, en fyrir þá sem trúa því ekki hvað er þá hægt að velja? Hann var ekki einmanna, með alla þessa postula og þar að auki HÓRU! Hann sagði aldrei neitt sem gæti komið honum í vandræði, hann var það klár svo lygari er tvísínt, mér er ekki sama hvað hann var því það vill svo til að fólkið sem ræðst á mig í dag er með þennan mann á heilanum! Ég trúi að þessi maður var til einhvertíman, kannski ekki eins heilagur og sagt er í dag, að mínu mati var hann mjög klár spámaður sem fólk á endanum dírkaði og kom honum í vandræði. Kannsi var hann lygari og notaði gáfur sínar í að plata fólk og gaf margt í skyn en sagði það aldrei beint en hvernig ættum við að vita? Þetta er svo djöfull langt síðan að enginn gæti vitað, einu heimildir sem við höfum eru gamlar sögur sem eru engu betri en íktar slúðursögur.

:)