Ég tók þessa mynd í Google Earth. Þetta er einhverstaðar í Kína að ég held. Getur einhver sagt mér hvað þetta er þarna á miðri myndinni? Er þetta háslétta eða eitthvað slíkt?
Vatn getur verið einn dropi eða margir billjón dropar. stöðuvatn eða eitthvað, vatn er blátt á litinn og ekki bara útaf endurvarpi himinsins en eins og ég sagði, þá er stór hluti Kína eyðimörk og sandur fer mörgum sinnum á ári yfir stórborgirnar og er allt úti í sandi, þetta gæti vel verið bara sandur ofaná eða bara beint view niður á botninn á vatninu, EÐA gruggugt vatn.
það er enginn sjór eða vatn þarna. þetta er á stærð við Úkraínu, þannig að þetta er ekkert smá. það virðist vera einhver á sem rennur þarna í gegn samt… ég er nokkuð viss um að þetta sé sandur eða annað slíkt. það sem ég er að spyrja um, þetta virðist vera einhverskonar skál eða dalur eða fjall, og mig langar að vita hvað þetta er nákvæmlega.
Fyrirbærið dularfulla er eyðimörk. Hún kallast Taklamakan, og er líklega sú þriðja eða fjórða stærsta á jörðinni. Hægt er að lesa um hana á http://en.wikipedia.org/wiki/Taklamakan.
Af því þú ert að tala um Kína og google earth (og af því ég sá að spurningu þinni var svarað) datt mér eitt í hug. Hafið þið skoðað Peking eða Beijing í þessu? Maður sér svona svartann kassa þótt maður sé með zoomað út, það er Forboðna borgin :D Mér fannst bara svo merkilegt hvað maður sér hana vel ;)
Ég held að þetta sé einhver lægð í norð-vestur Kína, það er stöðuvatn / fljót þarna sem er aldrei á sama staðnum og er alltaf að hreyfast útaf einhverju, var að læra um þetta um daginn.
„It is not worth an intelligent man's time to be in the majority. By definition, there are already enough people to do that.“
Hugi notar vefkökur til að bæta notendaupplifun á vefsíðunni og greina umferð um hana.
Einnig hefur Hugi uppfært persónuverndarstefnu sína. Skoðaðu stefnuna hér..