Sælir ég keypti mér núna bara fyrir nokkru 40x12x40 plextor á tilboði.. Allt í lagi með það.. Svo er ég með einn einhvern ELDGAMLAN 4 hraða rusl skrifara sem meikar ekki neitt.. Ég ætlaði bara að tengja nyja skrifarann minn easy, taka snúrurnar ur gömlu og láta í nýja sem ég reyndi.. Ok.. Ég geri það..

Svo þegar ég kveiki á vélinni minni eftir að hafa tengt nýja skrifarann virðist þetta ekkert vera að virka.. Það frýs bara allt í smá tíma þegar ég ræsi hana strax á 1. glugga.. Kemur svo eitthvað ATAPI incotatable something like this.. og ég get valið um resume á kveikja á henni í bios og eitthvað svona…


En þar sem ég kann ekkert á bios þá valdi ég bara resume að

að hallda áfram að ræsa vélina mína.. Allt virkar fínt en það

héllt ég, ég slekk á vélinni minni, tek aftur snúrunar úr nýja skrifaranum.. Tengi þær aftur við þann gamla, kveiki á vélinni.. Hvað gerist? Það sama og gerðist áðan ATAPI incotatable ( man ekki hvernig skrifað ) ég bara hmm, opna kassann allt er eins og það var en samt virkar hann ekki ég hugsa bara … Hmm allt í lagi helld áfram að kveikja á vélinni minni og opna my computer þá sé ég að mitt venjulega geisladrif er horfið úr my computer! .. Ég fer í device manager og hun sér venjulega geisladrifið mitt samt sést það ekki í my computer og virkar ekki þegar ég læt disk í .. Núna hef ég ekki hugmynd um hvað ég á að gera til að fá venjulega geisladrifið mitt aftur upp á skjáinn, fæ bara bróðir minn eða einhvern til að laga skrifarann en það er þetta með geisladrifið sem ég skil ekki, hann gjörsamlega sést ekki í my computer en hann sést í device manager og það segir að þetta device is working properly..

Vona að þið hafið nennt að lesa þetta til að hjálpa mér :)

WarriorJoe