Ég tel mig færan í flestan sjó í tölvuviðgerðum en í nettengingum er ég ekki orðinn klár -ennþá :)

Vandamálið hjá mér er að ég er búinn að láta draga 8 víra netkapal í húsið mitt og eins og þeir vita sem við þetta hafa komið þá eru 2-miðjuvírarnir fyrir símann (blár4 og hv/blár5)
og allt í lagi með það símavírarnir eru bara frítengdir alla leið í gegn alveg sama hvort ég er með crossover eða straight thru það hefur engin áhrif á þá - og ég er með ADSL2, síðan er ég með eina vél í öðru herbergi sem er með gömlu netkorti en þegar ég set netkapalinn í þetta netkort þá slitnar allt ! ADSL slitnar bara í smá stund en síminnn sjálfur deyr algerlega það kemur ekki sónn en ADSLið kemur inn aftur á ca.20 sec.
Og nú spyr ég einhvern sem veit sitthvað í nettengingum og netkortum…..er þetta netkortið sem er að valda þessu ? eða er þetta eitthvað annað ? Ég á ekki annað netkort en er að spá í að kaupa mér annað í þeirri von að þetta lagist, en ég tími ekki að sóa peningum í það ef það er svo bara sama sagan og lagast ekkert. Eða myndi þetta bjargast með HUB (ég er bera með þessar 2 vélar)
<br><br>Windows XP ER brilliant !


Greg: Yes, you can milk anything with nipples.
Jack: I have nipples, Greg. Could you milk me?