Ok, ég ætla að reyna að vera stuttorður svo þið sofnið ekki… ;)

Ég var að redda mér 2x HDD, annað Samsung 6,4Gb og hitt Maxtor ca. 4Gb. Veit lítið annað um þau nema cyl. og head fjölda en ég ætla að reyna að grafast fyrir um önnur spec.

Málið er að nú þarf ég að troða þessu í vél sem er með stýringu fyrir 8 HDD/storage devices (f. utan floppy). Hún er með eina ATA100 stýringu og eina ATA66. Hvor tekur primary og secondary tengingu og svo hvor þeirra master og slave (en þið vissuð þetta örugglega fyrir!).

Ég er með ATA66 disk tengdan í ATA100 primary connector (gegn ráðleggingum user manual var ég að fatta…) og svo DVD tengt í ATA66 secondary connector.

Með 3x HDD er ég að hugsa um að tengja þetta svona: current drif C: (20Gb ATA66) í primary ATA100 connector eins og verið hefur(á að vera downwards compatible og búið að vera svona í ár, ég þyrfti líka að fikta eitthvað ef ég breyti þessu held ég, þ.e. disable ATA100 controllerinn/BIOS).

Færi DVD í primary ATA66 connector. Svo tengi ég hina tvo diskana sem slave unit á annarsvegar drif c: og DVD/drif d:.

Vill ég síður að HDD sé slave á DVD drifi? Væri þá betra að setja bara annað drifið sem slave á HDD og tengja hinn sem master í sér connector?

Held að þetta sé nóg í bili. Vona að þið svarið þessum viðvaningi :)<br><br>“I might wan't a bagel to go with that coffee.” -Paul Smecker (Willem Dafoe) í The Boondock Saints