Vesen með tölvuna.
Forrit frjósa og tölvan vinnur hægt og á endanum frýs hún alveg. Þannig ég slekk á henni og þá byrjar ruglið… Kemur upp þegar ég reyni að starta henni
Þá kemur stundum þetta Disc starting disc ctr+alt+del to restart.
Svo þegar þetta er búið að koma frekar oft þá kemst ég aðeins lengra í startinu þá kem ég að error glugga sem seigir.

Windows has encountered a problem communicating with a device conneted to your computer.

This error can be coused by unplugging a removable storage device such as an external USB drive while the device is in use, or by faulty hardware such as a hard drive or CD-ROM drive that is failing. Mae sure any removable storage is properly connected and then restart your computer

If you continu to receive this error message, contact the hardware manufacturer.

Status: 0xc00000e9

Info:An unexpected I/O error has occured

Eftir að hafa slökkt á tölvunni frekar lengi þá kemur loksins gluggi sem vill gera eithvað repair og þá virkar tölvan í einhvern tíma, alveg frá nokkra klukkutíma til margra daga áður en þetta kemur aftur.

Ég er búinn að fara með hana í kísildal þarsem ég keypti hana enn þeir fundu ekkert að vélbúnaðinum né eithvað skrítið að windows.

þakka þér og sorry ef þetta kemur út sem wall of text