Vaaáh. Þetta er fyrir mér. Keypti einhverntíman um… einhverntíman ati readon HD5870, tengdi það saman í tölvuna og lét gamla skjákortið á tölvuborðið. Og núna fann ég það undir öllum pappíronum. Ég reindi að sannfæra mömmu að Farmeville í Facebook gæti farið hraðar ef ég skypti nú um skjákort fyrir hana og léti mitt gamla eeee-n “Það er bara svo mikið vesen”
Ég spurðist út í það hvað ég gæti selt þetta rusl á í dag. Mér var sagt að það tæki því ekki að vera að eyða tíma í að selja eitthvað sem er ekki virði bland-í-poka peninginn;Þ
Emm. Ég var að spá hvað ég ætti að gera. Ég er með nokkra púnkta um tillögur sem ég gæti gert og endinlega bætið inní ef það vantar;Þ

* Duela skjákortin Ati raedon 5870 og GeForce 9600 og kaupa þá nýann tölvuskjá.
* Kaupa úber flottan skjá sem fillir allt skrifborðið bara af því bara og láta drasl-kortið lyggja áfram í saltinu. (Just in case: ÞAÐ er EKKI cool að duela með tveimur skjá-um þegar annar þeirra er hálfur meter og hinn þeirra tveir metrar):Þ
* Errr… Selja kortið.
* Láta kortið lyggja í saltinu þangað til það skemst og henda því svo… hmm… (væri ekki betra að gefa einhverjum það)
* Setja það í slot 2 tengja það sem dual en nota það aldrei… hmm… ég var að spá… hægir það ekki bara á tölvunni…? allavega…
* Æjji, ég veit það ekki… gefa þetta í jólagjöf… selja á Ebay… Bah… Bara, ef þetta virkar ennþá btw… Þarf að testa það. ég held að það virki samt:Þ Vona þaðxD
Allavega, GeForce 9600 sem lyggur á skrifborðinu mínu og er fyrir mér. Hvað á ég að gera við þetta? Og nei! Ég er ekki að fara að gefa Þér þetta:Þ
My software never has bugs. It just develops random features.