Fékk tölvu í fermingargjöf árið 2006.
Ég veit EKKI NEITT um tölvur, get sagt ykkur það að hún er svört…

Mig vantar helst einhvern tölvugúrú sem gæti kíkt á hana fyrir smá pening og sagt mér hvað ég get gert.

Skjákortið fór einusinni, 2007 eða 2008, meðan hún var enn í ábyrgð, s.s. og þá var hún sett í viðgerð og ég fékk nýtt skjákort ókeypis, en svo gerðist það sama, en ég fékk Macbook fyrir skólann og þurfti því ekki á henni að halda, auk þess sem ég hafði misst áhugann á tölvuleikjum at the time…

Núna, aftur á móti fékk ég gríðarlega löngun til þess að spila gömul Valve Classics á borð við Half Life 2, sem ég spilaði á þessum tíma, fór út í skúr og fann gripinn.
Vantar reyndar RAM og harðan disk og skjá, sem ég mun kaupa í byrjun næsta mánaðar ( endilega, ef einhver er með eitthvað af þessu á góðu verði, láta mig vita )

Anyways, ég tók aðra tölvu á heimilinu sem virkar 100%, tengdi báða hörðu diskana í henni, 1 GB RAM kort og skjá við tölvuna, kveikti á, en ekkert gerðist…
Ég fór í ATT og keypti skjákort, ef það skyldi vera vesenið, en allt kom fyrir ekki, skjárinn lifnaði ekki við. Ég heyrði að allt gekk, hörðu diskarnir ræstust og tölvan hljómaði eins og alltaf, en ekkert gerðist.

Er einhver með hugmynd hvað er að eða einhver sem getur leiðbeint mér?
Hafðu Efni Á Því Sem Þú Segir