Já, eins og í fyrirsögnin segir þá tek ég að mér viðgerðir,uppsetningar og jafnvel pantanir eftir þörfum fólks. Ef það á við.

Ég get sótt tölvur innan höfuðborgarsvæðisins ef þörf er á.

Ég hef verið í tölvum síðan ég man eftir mér og nú er. Einnig þá er ég með nokkra ára reynslu í Tölvuviðgerðum, samsetningum og uppsetningum, og kann þar af leiðandi mitt fag. En hér fyrir neðan er hnitmiðuð verðskrá sem svo i framhaldi er hægt að semja um, einnig er ekkert tímavinnugjald bara fast verð.

Verðskrá :

Akstur: 1.000 kr.

Enduruppsetning á tölvu : 4.995 kr .
(Innifalið í því er straujun, uppsetning á stýrikerfi, uppfærsla á stýrikerfi og allir driverar.)

Rykhreinsun: 4.500 kr .
(Vél tekin í sundur, viftur hreinsaðar og allir íhlutir og hlutir tölvunar hreinsaðir)

Vírus / Spyware Hreinsun : 4.500 kr.
Hreinsun á malware, spyware, vírusum og trojans, tiltekt í forritum og startup / registry, uppsetning og stillingar á vírusvörn.

Almenn viðgerð : Verð samningsatriði

Þegar óljóst hvað vandamálið er, bilanagreining ef þess þarf og vandamál liggur í vélbúnaði.
Viðgerð á vélbúnaði :
Verð á varahlut + 1800kr (vinnsluminni)
Verð á varahlut + 1800kr (harður diskur)
Verð á varahlut + 1800kr (PCI / AGP íhlutir (skjákort, hljóðkort o.sv.frv.))

Innifalið er pöntun á varahlut á besta fáanlega staðnum, samsetning, uppsetning á driverum og með fylgjandi hugbúnaði og get sótt og skutlað í heimahús ef þess er óskað.

Get líka tekið að mér að setja saman tölvur eftir pöntunum, hægt er koma með pantanalista og ég panta, set saman, set upp stýrikerfi, hugbúnað og rekla sé þess óskað.

Ef þú ert með vandamál sem er ekki tekið fram á listanum, sendu mér bara E-mail eða Msn og við finnum e-ð út.



Kv. Karolis
Simi: 773-6737 - Er hjá nova ef það breytir eitthverju hjá ykkur.
Siða: http://karolis.comxa.com/
Email: karolis-@live.com