MSI K8N Neo4 Platinum – Stórfínt móbó sem overclockar.
AMD 3500+ 90nm – Öflugur örri sem hægt að overclocka fullt.
ATi X850XT PE – Glæsilegt skjákort.
2x OCZ 512MB DDR400 2-3-2-5 - High-end minni, færð varla meiri gæða minni.
Acer AL1922 - Nýr high-end business skjár sem tryggir bestu fáanlegu gæðin á 19 tommum! Mjög góð viewing angles, 16,7M litir, DVI, enginn dauður pixell og mjög góð mynd. Kostaði 40k þegar ég keypti hann fyrir stuttu.
Thermaltake Tsunami VA3000BNA – Flottur og traustur kassi.
2x 120mm viftur – hvoru megin í kassanum til að tryggja topp loftflæði.
250 gb maxtor ide – Þessi harði diskur krassaði hjá mér, 3 ára gamall, keypti þetta monster á 19050 í att 1. Sept 2004 haha , fylgir ókeypis með því ég kanski virkar hann ekki eða mun ekki virka mikið lengur.
250 gb wd sata 16mb – hraður og góður.
320 gb wd sata2 16mb – ennþá hraðari og betri, fyrir stýrikerfið.
Zalman CNPS7700-Cu örgjörvakæling – Ein besta kæling í dag uppá kælingu/hljóð hlutfallið.
Nec dvd skrifari – Bara basic.
creative X-Fi xtrememusic – Þið þekkið þetta.
Zalman viftustýring - til að stilla móbó/120mm vifturnar/zalman viftuna. Sést á mynd. Hljóðlát eða vel kæld, þitt er valið.
Lyklaborð – mesta basic lyklaborð sem þú færð, enda er það best, vinstri örvatakkinn er svolítið sjúskaður en virkar 110%.
Víðfrægi Drykkjarkælirinn frá BT -.
fUnc músarmotta – svört, allir cs spilarar þekkja þessa snilld.
Svo hendi ég með 5 viftum, 2 120mm svo eru þetta 90mm og 80 mm eða eitthvað, ein af þessari var örgjörvavifta, þarf bara að losna við þetta.

Power snúrur í tölvuna og skjáinn auðvitað fylgja, ásamt auka 4 pinna power snúrur fyrir hdd/skjákort og svona, auka SATA snúrur, IDE snúrur, bæklingar fyrir móðurborðið og turnkassann og zalman viftuna, skrúfur, sleðar fyrir 5,25“ hluti í kassann og fleria dót fyrir kassann, driver/software diskar fyrir skjáinn,skjákortið, hljóðkortið

Er nýbúinn taka allt ryk að innan og svona með þrýstilofti. Er í helvíti góðu ástandi, bara smá rispur á kassanum sem sjást á meðfylgjandi myndum. Hurðinni framan á kassanum er svo ekki hægt að loka ef viftustýringin er í. Activated Windows XP er inná. Get látið með nótur af sumum pörtunum og sumt er enn í ábyrgðinni. Sel ekki í pörtum.
myndir: asgeirtj.blog.is

verðtilboð sendast á asgeirtj@gmail.com
sími: 6915363
No time for the old in-out, love, I've just come to read the meter!