ágúst í fyrra kaufti ég mer tölvu hjá tölvulistanum,
svona turn sem var ekki með skjá stýrikerfi eða cd drifi turnin var með þessu

amd 3000+ 1,8 GHz
512 mb vinnsluminni
msi k8ngm-v
og inbyggt geforge 6100 128m

svo okey ég vissi 100 prósent ekkert um tölvur
svo sá 3 mánuðum seinna sá ég að það var bara 384mb vinnsluminni en geforge 6100 kortið með 256mb minni
svo að geforge 6100 tæki 128mb af vinnsluminnu okey
ég er hvosum er að fá mer extra 512mb vinnsluminni
svo núna 8 mánuðum seinna var systir mín að horfa á mynd í tölvunni minni hún er 2ára. hún er að eithvað að sparka í tölvuna og ég seigi henni ekki gera þeð okey henni fannnst fyndið að ég væri að skamma hana fer ég svo fram og kem aftur inn þá auðvtað er hún búinn að hrinda tölvunni á hliðina harkalega og já skellihlæjandi í stólnum mínum

svo okey ég rekk hanna úr herberginni og reini að kvekja á henni en það virkar ekki svo ég opna hann ték allra snúrur úr og sét þær aftur í og svo tengi ég hanna svo aftur og held auðvitað að harði diskurinn sé ónýtur og kannski eithvað annað drasl
svo kveiki ég á henni kemur eithvað msi drasl sem kemur ekki venjulega svo kemur tveir valkostir ,,press f1 to go to options eða press f2 to setup
veit reindar ekki hvort þetta var akúrat svona sagt en var alla vega mjög líkt þessu

svo ég hugsa því ekki að fikkta aðeins ég er ekki að fara skemmma neitt eða héld ég. ég ýtti á f2 reistarast talvan og startar sér eins og ekkert hafi gerst okey hún er venjuleg nema núna er vinnsluminð 960mb staðin fyrir 890 og skjókortið sem er búið að stela 128mb af vinnsluminnu en 256mb og ég er ekki alveg að fatta

ég biðst fyrigefningar á stafsentingavillum og eins og fólk getur kannsli séð er ég ekki mikið fyrir punta.