já fyrir nokkru byrjuðu að myndast litlir rauðir punktar á skjáinn og ég gat ekki spilað neina stærri og flottari leiki heldur enn worms og cs því þá frosnuðu leikirnir og tölvan restartaði sér alltaf. ég hélt að þetta gæti verið vírus þannig ég ákvað bara að formata tölvuna, sem ég hafði aldrei gert þetta eina ár sem ég hef átt hana. en nei þá voru bara komnir skrilljón rauðir bláir og grænir punktar. ég kláraði að sækja öll update-in og allt skánaði aftur bara 3-5 rauðir punktar enn get samt ekki spilað neina leiki og talvan frekar slow. veit einhver hvað er í gangi?


Bætt við 31. maí 2007 - 16:08
og já þegar ég er búinn að hafa kveikta á tölvunni í einhvern tíma þá eru alveg komnir 6 punktar sem boðar ekki gott. enn þegar ég slekk á henni í smá stund þá lagast þetta og ég get kanmski kíkt í Stalker í 5 mín þá restartar hún sér. þannig þetta hlýtur að vera út af ofhitnun eða einhvað. nema hvað það er vifta á skjákortinu(GeForce 7900GT). Er með risa stóra Blue Orb II viftu á örgjörvanum(AmD 64bit 4200+), og 2 viftur á kassanum.