já, ég var bara í góðum fíling á sunnudagsmorguninn, og opnaði itunes og neinei.. er þá ekki itunes library eitthvað damaged.. og 1000 lög farin útaf og í glugganum þar sem maður sér hvaða lag er að spilast er svona eins og maður sé að importa á ipodinn eða svona,

það er svona byrjar í 0 og uppí 392 eða eitthvað, stóð að það væri að laga einhverjar glufur eða eitthvað, og ég gat ekki skrollað niður í itunes til að sjá hvaða lög hefðu farið útaf, og ég gat ekki spilað neitt, og allir playlistarnir mínir voru farnir útaf!
sem þýðir að ég þarf að setja allt sem var á ipodinum mínum inná nýjan lista!! HVERSKONAR HELVÍTIS RUSL GETUR ÞETTA VERIÐ??


allavega, þetta gerðist stuttu eftir að ég downloadaði Itunes 7.1.1. …

suckar!
og ég uninstallaði itunes, og deletaði 7.1.1. og downloadaði því aftur.. og installaði og neinei..

aftur það nákvæmlega sama!
og alltaf þegar ég opna itunes þá frosnar öll talvan og allt í maski!!
reyndar gerðist þetta eftir að ég fékk eitthvað lag sem VINUR minn sendi mér, og ég gat alveg hlustað á það, og síðan x-aði ég itunes því stundum þegar ég er að nota itunes þá svona, er eins og lögin vilji ekki spilast, eru bara föst á 0:00
eða 3:56 eða hvar sem það stoppaði.. en þetta er bara lélegu lagg tölvunni minni að kenna, en ég þarf hjálp! =C