Mig vantar hjálp frá ykkur! Málið er að ég var að fara að búa til vefserver um daginn, eg notaði gömlu 400 megariða tölvuna mína sem hafði verið í fínu lagi, og svo fékk ég tölvu frá bróður mínum, því mig vantaði kassa! Tölvan hans bróður míns hafði verið í ólagi, en einhverntíman var hann í tölvunni og þá slokknaði alltí einu á skjánum! Við vorum búnir að tjékka hvort það væri skjárinn, pci raufin eða skjákortið, en allt kom fyrir ekki, þannig að hann keypti sér nýja tölvu og lét mig hafa þá gömlu biluðu! Svo blandaði ég saman tölvunni minni og tölvunni hans, kveikti á henni, hún runnaði fínt, en það kveiknaði ekki á skjánum. Þetta skil ég ekki vegna þess að það ég er búinn að skipta um næstum allt, þ.e.a.s. það er bara eftir harði diskurinn, geisladrifið, kassinn og power supply-ið! Hvað getur verið að? Vinur minn sagði að það gæti verið þrennt, Skjárinn, skjákortið og vinnsluminnið, og ég tók vinnsluminni úr tölvunni minni og setti í en það virkaði ekki heldur. Þannig spurningin er, HVAÐ Í @#$%&/! GETUR VERIÐ AÐ?????????<br><br>
<FONT face=“verdana” SIZE=“-2” COLOR=“”>SVENNZ</FONT><FONT face=“verdana” SIZE=“2” COLOR=“”>::</FONT><FONT face=“verdana” SIZE=“-2” COLOR=“”><B> DESIGN</B></FONT