http://www.hugi.is/velbunadur/threads.php?page=view&contentId=4092205

Jæja vil bara fá ferskan kork um þetta vegna þess ég held að hinn korkurinn sé soldið gamall.


En ok, núna í dag og í gær, fór ég ekki í neina leiki, bara hljóðvinnslu og photoshop.

En síðan þegar ég fór í t.d. Warcraft III, eftir svona 15 min, byrjar allt að blikka og daddara da og skjárinn slekkur á sér. (skjárinn slekkur alltaf á sér á sjálfum sér þegar að hann fær ekkert video signal, þ.e.a.s þegar að tölvan er slökkt t.d. ég kalla það “auto-turn off”


Og svo þegar ég kveiki tölvuna um leið og allt crashar, koma svona gular rákir og punktar út um allt þegar að hann er að finna IDE devices og testa ramið, þannig þetta getur nú varla verið driverinn fyrir skjákortið sem við erum að tala um.

En ok ég bíð í 30 min og kveiki á tölvunni og allt er í fína lagi. Síðan checka ég á hvort þetta sé ennþá svona með því að keyra þungan leik eins og Oblivion, um leið og ég fer í hann og loada saveið mitt byrjar öll myndin í leiknum að fara á sýrutriðð, þ.e.a.s fullt af hvítum rákum og rangir pixels og blikkandi punktar og alles. Tók um svona 30 sek fyrir þetta að gerast.

Þetta var náttlega þungur leikur og gerist miklu hraðar þar en t.d. þegar ég er að spila Cs eða Warcraft.

Þannig er ekki bara eitthvað að skjákortinu?
Sem er NX6800 128mb AGP

Er bara með eina tölvu í húsinu svo ég get ekki prófað þetta í aðra tölvu eins og stendur.

Er til eitthvað forrit sem að testar hardware í tölvunni?


Jæja, ég kom held ég með fullt af upplýsingum sem að ættu að gera ykkur kleift að hjálpa mér….

Með þökk…..

Bætt við 15. október 2006 - 12:27
Og núna kemst ég ekki einu sinni framhjá boot screeninu.

Skjárinn slekkur á sér áður en ég kemst á desktoppið mitt :(