Andskotans customizability… =) maður veit aldrei hvað er best, anyway ég downloadaði nýjasta live wareinu fyrir hljóðkortið mitt af því að ég er óánægður með að nota ekki alla 4 hátalarana þegar ég var að hlusta á tónlist. Ok svo stillti maður auðvitað á Live Surround og fór í speakers til að stilla þetta… en þá má ég ekki flytja upprunann á hljóðinu aftur, bara til hliðar. Ok þá prófa ég að stilla á 4 speakers í staðinn fyrir Live Surround og þá nota ég alla hátalarana. En þá kemur upp spurningin, er ég að tapa hljómgæðum á því að hafa það ekki stillt á Live Surround. Mér heyrðist eini munurinn á því að nota alla fjóra vera meiri hljóðstyrkur, og hann getur maður auðveldlega fengið með því að skrúfa upp hljóðið. En aftur á móti nenni ég ekki að hafa keypt 4 hátalara og nota síðan bara 2. En aftur á móti (again) vil ég alls ekki tapa hljómgæðum eða dýpt. What to do? NJAAAARG!

P.S já ég veit að ég er fullkomnunarsinni =) ég dýrka bara tónlist svo mikið að ég vil fá hana sem allra besta úr vélbúnaðinum.