Málið er það ég keypti mér nýlega skjákort og vinnsluminni: radeon x800 256mb og 2 sett af OCZ dual channel 4x512 400mhz.
Áður enn ég setti þetta í var talvan fín enn ég er einsog sumir með svona uprade fever, þarf að hafa það besta í henni eða svona nánast það besta.
Ég spila online leiki t.d. Guild Wars og Battlefield 2, og eftir að ég setti dótið í þá byrjuðu leikirnir að detta niður í desktopið og talvan sjálf er óstöðug að mínu mati.
Þegar ég er að gera eitthvað í tölvunni t.d. að horfa myndir eða keyra forrit, þá má hún til með að restarta sig og þegar hún er búinn að keyra sig upp þá kemur þessi error gluggi sem segjir: Your computer has recovered from a serious error.
Ég er búinn að fara með hana til þeirra í tölvuvirkni og fékk að heyra þessi skemmtilegu orð að talvan væri í fínu lagi AAAAARRRRRGGGGHHHH!!!! Ég hata þessi orð, hef heyrt þessi setningu margoft. Þannig að ég ætla að athuga hvort þið hafið lent í þessu sama eða vitið um þetta og hjálpa mér kannski áður enn ég henti þessari FKN tölvu útum gluggann. Takk Fyrir
Info: Intel pentium 4 3.2
Móbo Abit uGuru AG8-3rd eye
WARNING: Using Illegal Copies Of This Text May Result In Abnormal Behavior.