Jæja er að fara kaupa mér nýtt sjónvarp og ætla þá að Selja þessa frábæru vél. er semsagt alt ready to go, og alt i gúddi.
>Cpu:Amd Athlon 64 3200(CNPS-7000B-Cu kæling á, og Artic silver 3)
>Gpu:Power Color Ati Radeon x800 Pro(Með stock kælingu og eitt Vantec Spectrum fancard með led's)
>Ram:Kingstone Hyper X 512 Mb 400 mhz með kæliplötu
>Móbo: Gigabyte K8ns-Pro (með ZM-NB47J Northbridge Cooler)
>Hdd: Maxtor 200 Gb Sata 7200 rpm 8mb buffer ( i Harðdiskbracket með 120 mm viftu)
>Kassi Tricorn Með glugga hlið með 80 mm viftu á hliðina, sem er silen X 80 mm 14 db með led's og með 1X 120 mm viftu Silen X 14 db með led's. Og Kassin er með lcd skjá framan á sem mælir hita stigið i kassanum, Og 400 w -fortron psu.
> DVD -Drif: Samsung rw combo drif .

og er búna modda kassan aðeins
2X 12" cold cathode case light BLÁTT Tengt i inverter og búna setja switchið framan á kassan til þess að slökkva af =on/off i 3,5 drif
Og Uv serial ata snúru og round IDE kapall silfur (uv)
heyrist voða litið i vélina, Og alt er Ready to go Alt tengt og svona ekkert vesen, lika 17 Crt Dell Skjá E771a meira frekar office skjár en gaming,
3Dmark 2005 score= 4682
aquamark 03 score = 63,176

Það er Win xp i vélina (zone alarm pro svo hún er ekki i fokki og nota firefox auðvitað og er virus laus og spyware laus) er 5 mán gömmul og hef voða litið notað hana. Sendið mér bara huga skilaboð og ég gef ykkur Msn simanúmer og fl….. Þetta er SICK vél!!!!!!!!!! Ætla selja hana soon ég get geymt hana fyrir ykkur ef þið viljið.
VERÐ-Gefið mér bara tilboð.