Tölva til sölu Tölvan er fín og nýbúin að bæta á hana heilmiklu. Svo sem Sjónvarpskorti, Firewire korti og nýja viftu fyrir örgjörfa.


1,8 Ghz


1 Gb Innra minni(Sem er mjög þægilegt, sökum þess að þá geturu verið fullt af forritum opnum án þess að hægja á tölvunni)


Geforce Skjákort


Harður Diskur 100Gb,


Sjónvarpskort (Sem gerir þér kleift að horfa á sjónvarp í tölvunni í bestu gæðum með afruglunar forriti sem fylgir með)


FireWire kort(Notað í ýmislegt, m.a. til að setja Digital myndir inná tölvu.)


Með þessu sel ég líka 5,1 Surround hátalarasett(5 Hátalarar og Bassabox) og frábært hljóðkort þar með. Sem tryggir þér bestu hljóðgæðin.


Með þessu læt ég fylgja Tv-Out snúru, þá getur þú á auðveldlegan hátt tengt þetta við sjónvarp og getur horft á bíómyndir, sjónvarpið(með sjónvarpskortinu) úr tölvunni í sjónvarpið í frábærum gæðum……Hörkugræja og ég óska eftir frekari tilboði !


—————————————-
Hægt er að semja um að láta sjónvarpskortið og Hátalarasettið ekki fylgja með og þar af leiðandi ódýrara, en frábært verð fyrir svo góða tölvu. Hægt að gera nánast allt, spila tölvuleiki, myndvinnsla, sjónvarp.
Þetta er aðeins talvan, en ég get hugsanlega látið skjá fylgja með ef svo er bráðnauðsynlegt….Þegar ég keypti þetta allt + uppfærsluna kostaði þetta um 160 þús


Endilega komið með aðra verðhugmynd en þetta ! Ég er opin fyrir öllum tilboðum ! Verið ófeiminn við að hringja og spyrjast fyrir um. 60-70 þús er verð með öllu, en samt opin fyrir öllum.

S: 6918964