ég skrifaði kork um dagin vegna radeon vandarmála http://www.hugi.is/velbunadur/threads.php?page=view&contentId=1745458

ég var ekkert smá pirraður þegar ég komst af því að þetta væri ekki komið í lag.

og ég er búinn að vera að flakka um netið og lesa mér til og það er eins og fyrir hvern vanda sem ég laga þá kemur annar.

núna frýs ég ekki eins og áður þegar ég var með fastwrite á ég fæ bluescreen eða ég frosna.

og hljóðið sem ég er að hlusta á t.d mp3 eða eitthvað verður svona eins og í fatboy slim lagi riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiigggggggggh about know……….

ég er búinn að vera með fullt af kenningum um hvað er að svosem bilað hljóðkort, bilað minni

og í því gerði ég að setja inn nýtt hljóðkort frýs samt… eða hreinlega bara restartast

ég var með 2 minniskubba sem að ég tók út og prófaði sitthvort komst síðan af því að annað minnið var bilað, þá hélt ég að þetta væri komið í lag enn svo var ekki.

núna síðast hef ég tekið eftir því að það sem ég geri áður enn ég frýs virðist detta út, tek til dæmis ég var í leik sem heitir rome total war og ég frýs aðeins oftar í honum heldur enn counter strike ( skil ekki afhverju þetta er svona civilication leikur).

enn þegar ég frosnaði þá restartaði ég tölvunni og fór aftur í leikin og tók eftir því að savið var ekki þarna svo er þetta eins með ef ég stylli tildæmis volume í tölvuleik eða einhverju öðru þá

er volume komið aftur í það sem það var áður

ég er búinn að setja nýjan kubbasetts driver inn ég er búinn að formatta vélina
ég er búinn að flakka á milli drivera fyrir skjákortið ( þar sem þetta byrjaði fyrst þegar ég fékk það)

DRIVER_IRQL_NOT_LESS_OR_EQUAL fékk þennan blue screen um dagin er reyndar ekkert búið að koma núna síðastliðið núna gerist aðalega þetta með að það hverfi allt sem að ég geri

er að verða bandbrjálaður á þessu afsakið ef þetta er alveg út í hött skrifað og stafsetning út í hróa er bara að drífa mig svo ég frjósi ekki