Þannig er þetta. Ég fer á www.task.is leyta mér af hörðum disk finn einn. Seagate 120gb Baracuda 7200rpm 150mbps (Lágvær) og blablabla..

Allavega ég mæti svo í Task.is næsta dag og fæ diskinn í hendurnar og fer út sáttur maður..allt er gott ennþá. En svo þegar ég kem heim og tengi diskinn er ekki allt með feldu. Diskurinn er hávær, alltof alltof hávær. Heyrist svona ‘pick’ hljóð ef það er smá vinnsla í gangi á honum. Ég er að alveg að brjálast á þessu pick hljóði. Ég heyrði síðan stuttu eftir að ég keypti diskinn að það væru sumir að lenda í þessu akkúrat því sama með þennan sama baracuda disk. Svo heyrði ég líka að flestir, ef ekki bara allir sem keyptu þennan disk fóru og létu skipta honum og fengu nýann og ekkert vesæn. Ég ákvað að kýla á þetta og reyna þetta líka. Hringdi í Task.is og bjallaði við þá og þeir þóttust að sjálfsögðu ekkert kannast við þetta vandamál. Þannig ég fór að lýsa þessu fyrir þeim..og blablabla og svo þegar ég kom til þeirra með diskinn núna í dag í kringum hálf þrjú-leytið þá bara fuck-off! næstu dyr! og lokaðu hurðinni á eftir þér. Þá er s.s. verið að segja mér að fara beint á verkstæðið með þetta vandamál. Gleymdi að minnast á það hér að ég ætlaði ekki bara að fá nýan harðann disk heldur vildi ég láta færa öll gögnin sem ég var búinn að hlaða á gamla diskinn á nýtt eintak. Það ætti ekki að vera neitt vandamál þar sem þetta voru aðeins 35gb af efni sem var komið inn á hann. Allavega ég fór svo heim og vinna og fékk mér að borða og stuff..hringdi svo aftur í kringum fimm leytið í dag til að athuga hvernig gengi…þá fékk ég að vita það að diskurinn minn(gamli) er eikkað óvenju slow en þeir væru pottþétt búnir að kópýa fyrir lokun sem væri kl sjö. Ég eins og hálfviti trúi þeim og dríf mig af stað úr hfj btw..2 skiptið í dag *bensín* hóst *bensín* …allavega ég mæti svo á staðinn rúmlega sjö og er að búast við ‘happy news’. En ég var of bjartsamur..þetta var ekki búið. þetta var ekki einu sinni alveg að verða búið. Ég veit ekki hvað ég á að segja eða gera þegar ég heyri þetta..biðja um svart floppy í kaupbæti? Hefði ég átt að krefjast þess að fá að fara á bakvið og sjá þetta með eigin augum? En nei ég sagði ekkert af þessu heldur samdi ég við guttan um að þetta myndi klárast í nótt og að ég gæti sótt, nýjann disk með sömu gögnum, við opnun eða bara eikkertímann á morgunn. Nú veit ég ekki hvernig þetta á eftir að koma til með að þróast héreftir. En ég vona svo sannarlega að allt virki á morgunn..

EN…ef það verður svona ‘pick’ hljóð í nýja disknum líka hvað ætti ég að gera þá?

EN…ef gamli diskurinn var ekkert lengi að kópía..en þeir sögðu það bara til þess að geta fengið meiri tíma til að leika sér af eikkerjum gögnum á disknum mínum? er það kannski fullgróft að halda eikkað svoleiðis? maður veit aldrei..

EN..var það silly af mér að biðja þá um að kópýa öll gögnin(ca. 35gb) yfir á nýja diskinn?

Ég er farinn að efast um góða þjónustu hjá Task.is eftir þetta..

Takk fyrir, ef þú nenntir að lesa þetta.