hef ég heyrt fara 2 sögur af því að maður þurfi dvd skrifara til að skrifa á dvd disk.. ég hef verið að spá í þessu.. þar sem hefðbundinn dvd diskur er 4.7 gb og það kemur sér einstakelga vel fyrir mp3 safnið mitt því ég þarf að fara að formatta mp3 diskana mína þar sem ég er með um 70 gb af tónlist..

ég spjallaði við 2 drengi sem hafa frekar mikið vit á vélbúnaði og skrifurum og þessháttar drasli..

Annar þeirra segir að maður geti verið með venjulegan skrifara með enablað overburn til þess að geta skrifað data disk á dvd disk

en aftur á móti segir hinn að maður þurfi dvd skrifara til þess að geta skrifað data disk á dvd disk

vill svo til að einhver sem er vel að sér í þessum gæti frætt mig um þetta?<br><br><font color=“blue”>Techn</font><font color=“yellow”>1</font><font color=“blue”>C</font> <font color=“yellow”>[</font><font color="blue">h</font><font color="yellow">]</font>

<font color=“yellow”>#</font><font color=“blue”>clan-h</font>

<b><font color=“blue”>Quake</font> <font color=“yellow”>III</font> <font color=“blue”>Clan</font></
Arguing over the internet is like running the special olympics, even if you win, you're still retarded!