Ok ég er hér með pabba míns tölvu get ekki lýst henni vel enn hún er með 2.8 intel pentium 4, 512 RAM, 120 gb, og geforce 4 titan 128 mb (svona sem ég veit) Og ég hef vírus-skannað hana 1587437889367 sinnum og error checkað hana ennþá meira…. Enn ekkert finnst. Vandamálið er að í hvert sinn sem ég fer í tölvuleiki frýs ég í nokkrar sec (pirr), talvan restartar sér (skil ekki) eða hún bara frýs alveg…. og sambandi við tölvuleikina er að t.d. í battlefield (ég get verið með graffíkina í hæðsta með þessari gæða tölvu) er að stundum kemur bara risastór veggur (MJÖG PIRR!!!!) og gaddar út í loftinu vantar stundum hluta í skjáinn hjá mér (ENNÞÁ PIRR!!!!) og stundum sé ég í gegnum veggi(meðan það er, þá er allt hvítt ég líka) Og ástæðan er að ég fer ekki með hana í viðgerð er að þetta er glæný talva keypt í september… (eins og ég sagði þá er þetta pabba míns talva) Og uhhhhhhh síðasta talvan fór í fuck eftir mig og hann kenndi mér um allt marr pirr! (meira enn 2000 vírusar fundnir not my fault !) Og ef þið getið virkilega hjálpað mér þá skal ég gefa ykkur detail af þessu vandamáli.<br><br>[CS]Hellraider

[BF]HellRaide