Jæja, nú fyrr í dag ákvað ég að formatta þar sem talvan min var komin í algjöra steypu, windows media player og annað virkuðu ekki… Ég hef áður gert þetta þannig ég vissi hvað ég var að gera… Ég setti xp diskinn í og formattaði.. Svo endurræsti talvan sig sem gerist alltaf eftir format og ég beið eftir að xp installið kæmi upp svo ég gæti halldið áfram.

En það kom ekkert.. Það kom bara Press any key to boot from cd glugginn og neitaði að fara.. Ég er buinn að prófa bæði að láta diskinn i skrifarann og venjulega geisladrifið, ég er buinn að prófa að hafa 1st boot device á cd rom og hin bara eins og þau voru…

Ég er buinn að prófa að hafa öll boot device sem cd rom..

Ekkert virðist ætla að virka.. Það lengsta sem ég kom var að gluggin sem stendur á Press any key to boot from CD fór eftir smá og í staðinn kom gluggi sem var allveg svartur og ekkert gerðist..

Ég er buinn að prófa að bíða heillengi með gluggan Press any key to boot… Ég prófaði meira segja að þrífa diskinn… Ekkert hjálpar.. Þetta kemur bara aftur og aftur og aftur..

Þess vegna spyr ég veit einhver hér ráð til að laga þetta? Væri fint að geta komist í að installa windows :)

p.s. Þessi diskur virkar 100% þar sem ég er buinn að installa xp með honum á 3 vélum síðustu 2 daga… <br><br><a href="http://www.myndarlegur.com“>Þeir myndarlegustu</a>

<a href=”mailto:valdi@myndarlegur.com“><font color=”#FF0000“>A</font><font color=”#0000FF“>SN</font><font color=”#FF0000“>I</font><font color=”#FFFF00“> - </font><font color=”#00FFFF“>V</font><font color=”#808000“>ald</font><font color=”#00FF00">i</font></a>

<b>Stefan skrifaði:</b><br><hr><i>Eg myndi kaupa hana þá bara til að skíta á hana. Þú ert jafn merkilegur og tóm kók flaska.
</i><br><hr> … Sagt við knifah þegar hann var að reyna selja ms 3.0 músina sína