Já.

Ég fór í tölvulistann með pabba mínum 11 september og við keyptum handa mér 17 tommu, Sampo, flatan skjá.
rooooosalega skýr og sölumaðurinn, Svenni var hinn prúðasti.

Svo kemur að því, skjárinn slekkur á sér á meðan ég horfi á hann, ég kem ekki við takkana eða er að gera neitt.
ég er einfaldlega að horfa á irkið á #quake.is.

Ég skunda með hann niður í tölvulista og lét hann í viðgerð í gær.

Á tölvunni minn eru engin powertools eða nvidiarefreshlock eða eitthvað sem gæti sett of mikla spennu í, allveg nýuppsett vél sem var allveg að brillera.

Svo á leiðinni heim segjir vinur minn við mig að síðast þegar hann fór með eitthvað í viðgerð var það ónýtur harður diskur sem virkaði ekki í 3 vélum, og fór ekkert rafmagn á hann, (sumsé ekkert hljóð og ljósið kveiknaði ekki á.) og þeir hringdu í hann og sögðu honum að koma.
…svo þegar hann kom, þá rukkuðu þeir minnir mig 4900 eða eitthvað slíkt, og að auki 2900 sem er einhver lágmarksgreiðsla.

Þegar hann kom heim, var windows partition á disknum og diskurinn var alltí einu með 2mb buffer.
- Diskurinn kom til þeirra með 2 partition, og hann var 8mb buffer.

þeir höfðu greinilega bara skipt um disk !

….. skjárinn minn verður tilbúinn þann 16. og ég er allveg að búast að lenda í þessum hrakningum.

“..hérna er skjárinn þinn, við fundum ekkert að honum og þú þarft að borga 10.000 kall til að leysa hann út.”

skjárinn minn er ekki merktur enda allveg splunkunýr.

… ég býst við skemmtilegri hringingu. :)

- var bara búinn að vera á irkinu, enga tölvuleiki eða neitt sem breytir upplausninni né refreshinu, ég er allltaf með skjáinn í 60 hz 1200*1024 og mér finnst það allveg hið fínasta.
- engin powertools eða nvidiarefreshlock eða eitthvað svona dót sem tweakar skjákortið eða skjáinn.

já. GAMAN.<br><br><b><b>ice<i>.</i>spike</b> skrifaði:</b><br><hr><i><b>cendenz <i>></i> u</b> </i><br><h